เป็นงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบการสอน
ในระดับปฐมวัย เพื่อทำความเข้าใจในรูปแบบการสอนด้วยวิธีการเล่น
และนำไปบูรณาการกับวิธีการสอนให้เกิดวิธีการที่ดีที่สุดในการเรียนรู้อย่างยั่งยืนในเด็กปฐมวัย
ผลการวิจัยพบว่า
การเล่นเป็นการสร้างพื้นฐานในการเรียนรู้ของเด็กให้เกิดการเรียนรู้จากพื้นฐานจนสามารถเกิดการเรียนรู้อย่างลึกซึ้งได้
ทำการวิจัยโดย : Susan Edwards และ Amy
Cutter-Mackenzie
จากเว็บไซต์ : link.springer.com
พัฒนาเว็บไซต์โดย : Springer, Part of Springer
Science Business Media
|