วิธีการสอนจากการเล่น : คำแนะนำในการพัฒนาการเรียนรู้อย่างยั่งยืนในเด็กปฐมวัย


 เป็นงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบการสอน ในระดับปฐมวัย เพื่อทำความเข้าใจในรูปแบบการสอนด้วยวิธีการเล่น และนำไปบูรณาการกับวิธีการสอนให้เกิดวิธีการที่ดีที่สุดในการเรียนรู้อย่างยั่งยืนในเด็กปฐมวัย ผลการวิจัยพบว่า การเล่นเป็นการสร้างพื้นฐานในการเรียนรู้ของเด็กให้เกิดการเรียนรู้จากพื้นฐานจนสามารถเกิดการเรียนรู้อย่างลึกซึ้งได้ 
ทำการวิจัยโดย : Susan Edwards และ Amy Cutter-Mackenzie 
จากเว็บไซต์ : link.springer.com 
พัฒนาเว็บไซต์โดย : Springer, Part of Springer Science Business Media