ผลกระทบจากสภาพแวดล้อมที่บ้านและศูนย์ติดตามดูแลคุณภาพเด็กด้านการใช้ภาษา การติดต่อสื่อสารและความสามารถในการอ่านออกเขียนได้


5495738902_4258a1965c_b

 เป็นงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาสภาพแวดล้อม ว่าส่งผลต่อการเรียนรู้ด้านภาษาของเด็กปฐมวัยหรือไม่ ผลการวิจัยพบว่า สภาพแวดล้อมที่บ้านมีความสัมพันธ์เชิงบวก มีผลต่อคุณภาพ การรับรู้ด้านภาษา ของเด็กปฐมวัย 
ทำการวิจัยโดย : Ana Isabel Pinto, Manuela Pessanha และ Cecilia Aguiar 
จากเว็บไซต์ : sciencedirect.com 
พัฒนาเว็บไซต์โดย : 2012 Elsevier Inc.