การมีส่วนร่วมในการศึกษาของเด็กปฐมวัยจากผู้ปกครอง ที่มีความแตกต่างทางวัฒนธรรม


เป็นงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการศึกษาของเด็กปฐมวัย จากการศึกษาพบว่า ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาผู้ปกครองเข้ามามีส่วนร่วมในการศึกษาของเด็กมากขึ้น และพบว่ามีความสัมพันธ์ทำให้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของเด็กปฐมวัยสูงขึ้น
http://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S0885200609000453